Tuyển dụng

Con người thân thiện và môi trường làm việc chuyên nghiệp của Trầm Hương Bảo Lộc luôn chào đón các bạn.

Trầm Hương Bảo Lộc cam kết bình đẳng trong quá trình tuyển dụng để không có bất kỳ ứng viên hay người lao động nào chịu sự phân biệt đối xử hoặc chịu thiệt thòi do bất kỳ nguyên nhân nào liên quan đến khác biệt giới tính, tuổi tác, khuyết tật, tôn giáo, tín ngưỡng, tình trạng hôn nhân, chủng tộc. Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV về email: [email protected]

 

Graphic Designer
Số lượng: 03
Mô tả công việc:
– Thiết kế các nội dung hình ảnh (visual content) có tính sáng tạo phục vụ cho các dự án social media marketing.
– Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, illustration, các artwork, tài liệu như brochure, banner, poster, leaflet, standee, catalog, proposal, presentation… để hỗ trợ cho hoạt động Sales và Marketing của công ty.
– Thực hiện và giám sát, kiểm định chất lượng của các công việc in ấn.
– Xử lý hình ảnh, chỉnh sửa, cắt ghép video dùng cho các ấn phẩm quảng cáo, sự kiện, báo chí, các kênh social của công ty (Facebook, Website, Enews,…).
– Phối hợp quay dựng và sản xuất các video về sản phẩm dịch vụ/video viral/ video truyền thông nội bộ…
– Xây dựng ý tưởng, thiết kế giao diện (UI/UX) cho website, các trang Landing Page theo từng chiến dịch marketing.
– Hỗ trợ những công việc liên quan đến truyền thông nội bộ.
– Quản lý kho hình ảnh, video của hệ thống team.
– Hỗ trợ các công việc SEO, PR, Digital, Event, Social…khi có yêu cầu.
– Phối hợp với team và các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu công việc chung của team Marketing.
 
Yêu cầu:
– Có kiến thức chuyên môn về Graphic Design
– Sử dụng thành thạo Adobe Illustrator, Photoshop, các công cụ chỉnh sửa, cắt ghép video chuyên nghiệp
– Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, có tư duy sáng tạo logic, giàu ý tưởng và chủ động trong công việc.
– Hiểu biết về UX, UI.
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
– Kinh nghiệm làm việc tương đương: 1-2 năm
– Có khả năng viết content marketing trong lĩnh vực B2B là một lợi thế.
*Ứng viên ứng tuyển gửi kèm Portfolio mà mình thiết kế.
 
Quyền lợi:
– Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6)
– Lương tháng 13 + thưởng quý + thưởng kết quả làm việc hàng năm
– Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại cho Khách hàng
– BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
– Hỗ trợ đào tạo nâng cao chuyên môn
– Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/tháng tùy vào cấp bậc công việc
– Bảo hiểm sức khỏe (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm)
– Thường xuyên tổ chức Chill-out day vào thứ 6 cuối cùng mỗi tháng, company trip hàng năm
– Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện
– Fruit days định kỳ 2 lần/tuần
– Pantry đầy đủ tiện nghi: máy xay cà phê, lò vi sóng và tủ lạnh
– Các quyền lợi khác theo luật lao động
 
Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực
 
Để ứng tuyển, ứng viên vui lòng nộp CV về: [email protected]
Assistant to Chief Operating Officer

Số lượng tuyển dụng: 01

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ phát triển và triển khai các kế hoạch và mục tiêu cho các phòng ban
  • Tham gia xây dựng chiến lược với các trưởng bộ phận và COO
  • Hỗ trợ quản lý thông tin liên lạc của COO, bao gồm điều phối lịch, email, cuộc gọi điện thoại và các cuộc họp trực tiếp khi cần thiết, duy trì tính bảo mật khi thích hợp.
  • Nghiên cứu, sắp xếp thứ tự ưu tiên và theo dõi các công việc và vấn đề theo sự phân công của COO
  • Duy trì sự phối hợp về quy trình giữa các phòng ban, điều phối các dự án chung nhằm đảm bảo tính hiệu quả trong công việc
  • Đảm bảo sự tương tác nhất quán và hiệu quả với các phòng ban khác; nhận biết xung đột và giải quyết các vấn đề hợp lý và bảo mật
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của COO

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan hoặc kinh nghiệm trong ngành
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Thành thạo MS Office
  • Khả năng làm việc trong một môi trường có nhịp độ nhanh, chịu được áp lực và thời gian
  • Khả năng phán đoán và ra quyết định tốt
  • Kỹ năng phân tích tốt
  • Định hướng chi tiết, có tổ chức với khả năng đa nhiệm
  • Chủ động học hỏi và khả năng làm việc độc lập
  • Tư duy hợp tác và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
  • Khả năng xử lý vấn đề và duy trì tính bảo mật.

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn
  • Thưởng và tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Lương tháng 13 và các chế độ bảo hiểm theo Bộ luật lao động Việt Nam.
  • Company trip/team building mỗi năm
  • Hỗ trợ phí đào tạo bên ngoài
  • Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy vào cấp bậc
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6)
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại cho Khách hàng
  • Bảo hiểm sức khỏe (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm)
  • Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện
  • Fruit days định kỳ 2 lần/tuần
  • Pantry đầy đủ tiện nghi: máy xay cà phê, lò vi sóng và tủ lạnh
  • Các quyền lợi khác theo luật lao động
Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực
 
Để ứng tuyển, ứng viên vui lòng nộp CV về: [email protected]
Accountant (Kế toán Doanh thu - Công nợ)

Số lượng tuyển dụng: 01

Mô tả công việc:

  1. Lên kế hoạch phải thu của khách hàng
  • Dự toán dòng tiền vào 
  1. Xuất hóa đơn và quản lý doanh thu
  • Xuất hóa đơn
  • Hạch toán doanh thu
  • Theo dõi doanh thu đã xuất và chưa xuất
  • Check doanh thu team báo cáo so với số liệu team kinh doanh báo
  1. Theo dõi công nợ phải thu
  • Theo dõi công nợ phải thu của từng Sales, từng khách hàng
  • Đối chiếu công nợ với khách hàng và phối hợp với team kinh doanh đôn đốc thu hồi công nợ
  • Push và theo dõi sát sao công nợ trễ hạn 
  • Hạch toán thu tiền khách hàng
  1. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
  2. Hỗ trợ kế toán thực hiện các công việc liên quan

Yêu cầu:

  1. Độ tuổi: 23-35
  2. Học vấn: Đại học, cao đẳng
  3. Chuyên môn: Kế toán tài chính
  4. Tiếng anh: Giao tiếp, đọc tốt
  5. Kỹ năng cần có:
  • Thành thạo hạch toán kế toán, kiểm tra số liệu phần hành.
  • Thành thạo lập và đọc hiểu các báo cáo tài chính.
  • Thành thạo thực hiện tính lương và các chế độ liên quan cho người lao động.
  • Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo.
  • Khả năng giao tiếp, phối hợp.
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Sử dụng thành thạo phần excel, word.
  • Biết sử dụng phần mềm Misa và các trang thiết bị văn phòng
  • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
  • Khả năng thuyết phục.
  1. Thái độ/tố chất cần có: Cẩn thận, tỉ mỉ. Nhiệt tình.
  2. Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm 2-3 năm trở lên ở vị trí tương tự.

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn
  • Thưởng và tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Lương tháng thứ mười ba và các chế độ bảo hiểm theo Bộ luật lao động Việt Nam.
  • Company trip/team building mỗi năm
  • Hỗ trợ phí đào tạo bên ngoài
  • Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy vào cấp bậc
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6)
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại cho Khách hàng
  • Bảo hiểm sức khỏe (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm)
  • Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện
  • Fruit days định kỳ 2 lần/tuần
  • Pantry đầy đủ tiện nghi: máy xay cà phê, lò vi sóng và tủ lạnh
  • Các quyền lợi khác theo luật lao động
Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực
 
Để ứng tuyển, ứng viên vui lòng nộp CV về: [email protected]